Căn hộ New Hội An City

Căn hộ dự án New Hội An City


New Hoi An City là một trong những dự án khu nghỉ dưỡng, khu đô thị lớn nhất tại TP Hội An được cấp phép đầu tư cho đến nay. Theo giới thiệu của chủ đầu tư, Dự án là một tổ hơp phát triển với tổng diện tích mặt bằng hơn 400ha và tổng vốn đầu tư 1.5 tỷ USD. Dự án này có vị trí trải dọc bãi biển tại Hội An, cách bãi Cửa Đại khoảng 2km, cách trung tâm Hội An khoảng 15 phút chạy xe, và TP Đà Nẵng khoảng 30 phút chạy xe. Đây sẽ là là khu tổ hợp duy nhất  tại Việt Nam với đầy đủ các tiện ích giải trí,  mua sắm và lưu trú. Nơi đây tập trung các khu chung cư, cụm khách sạn, villa tích hợp  các tiện ích bao gồm phòng gym, hồ bơi,  spa... tạo nên nhịp sống sôi động của một  thành phố du lịch phát triển bền vững. Các bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những căn hộ New Hội An City sang trọng và đầy đủ tiện nghi, sử dụng các tiện ích tốt nhất và một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.
Bán căn hộ New Hội An City liên hệ : Ms Trần Dung 0915 266 333
layout thiet ke can ho new hoi an city

Layout khu căn hộ New Hội An City

Mặt bằng căn loại 1

Mặt bằng căn loại 2

Mặt bằng căn loại 3

Mặt bằng căn loại 4

Khối căn hộ

Dự án sẽ có 2 block nhà căn hộ dịch vụ - tòa nhà nhánh mỗi block gồm 5 tầng với 60 căn hộ ( 12 căn/ tầng) với giá bán khoảng $2.100/m2. Có 4 loại căn hộ trên 1 tầng:

- Loại 1: 125 m2 — 2 căn
- Loại 2: 71,5 m2 — 6 căn
- Loại 3: 36,5 m2 — 2 căn
- Loại 4: 60,5 m2 — 2 căn

Tất cả phòng ngủ đều có hướng nhìn ra biển, các căn hộ ở New Hội An City mang đến cảm giác thư giãn cho chủ nhân, tăng giá trị bất động sản và tối đa hóa cơ hội đầu tư. Nội thất căn hộ được thiết kế theo xu hướng tối giản với cách trang trí thoáng - sạch - đẹp. Việc tối ưu hóa công năng, hạn chế các chi tiết cầu kỳ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian sinh hoạt.

Căn hộ dịch vụ

Nội thất căn hộ New Hội An City

Phương thức thanh toán: Khi thanh toán 30%, được vay 70%, trả trong 10 năm qua ngân hàng IVB. Toàn bộ căn hộ được quản lý bởi tập đoàn Carlson theo tiêu chuẩn quản lý 4 sao. Người mua được sử dụng 2 căn hộ 20 ngày trong năm. Lợi  tức cho thuê ròng được cam kết (trước thuế thu nhập cá nhân):

 - 6% / năm trong 2017 – 2018
 - 8% / năm trong 2019 - 2020

Tiến độ thanh toán:


Với những tiện ích và ưu đãi trên, các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ ở New Hội An City để có những trải niệm thú vị và một cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Bán căn hộ New Hội An City liên hệ trưởng phòng kinh doanh: Ms Trần Dung 0915 266 333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét