Quy hoạch dự án New Hội An City

Thiết kế tông thể dự án New Hội An City



Dự án New Hoi An City là một  quần thể bao gồm căn hộ nghỉ dưỡng; khách sạn trung tâm ; Trung tâm dịch vụ Thương mại; Khu vui chơi giải trí, Villa hướng biển …. Với phong cách rất riêng mang lại cho du khách những cảm nhận thật tuyệt vời và khó quan.

Sơ đồ đường đi trong dự án



Đường đi bộ của dự án

Mặt bằng tầng một:

Khu biệt thự nghỉ dưỡng


Khách sạn trung tâm

Quy mô của khu khách sạn New Hội An City bao gồm 6 khách sạn trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, tổng cộng cung cấp 356 phòng khách sạn. Mỗi khách sạn gồm 60 phòng, gồm 3 loại phòng:

‣ 29 phòng king bed

‣ 29 phòng twin bed

‣ 2 phòng special bed

Mỗi khách sạn đều có hành lang riêng, nhà hàng phục vụ riêng, khu cửa hàng bán lẻ và khu vực BOH. Toàn bộ được quản lý bởi tập đoàn Carlson–Đức với thương hiệu Park Plaza.


VILLA hướng biển loại A : 6 Căn biệt thự


VILLA hướng biển loại B: 12 Căn biệt thự


Khu CINEMA – Trung tâm giải trí


Ý tưởng kiến trúc New Hội An City


- Với thiết kế cực kì sáng tạo từ các bản thiết kế của kiến trúc phương tây. Dự án New Hội An City được đánh giá là một khu nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời, du khách đến đây được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và êm ả.

- Các nhà thiết kế của dự án New Hội An City là các chuyên gia giàu năm kinh nghiệm: bán thiết kế vừa có yếu tố thiên nhiên như: không gian sống xen kẽ cây xanh, ánh sáng, chiều gió, biển …..New Hội An City tương lai sẽ là thành phố thoáng đãng yên bình và trong lành.

- Để giảm thiểu tối đa tiếng ồn, mùi khói bụi… đảm bảo không gian sống hưởng thụ khi tham gia các hoạt động vui chơi, sinh hoạt của cư dân tại dự án, chủ đầu tư đã tính toán thiết kế chỗ để xe tách biệt với dự án.

- New Hoi An City được thiết kế rất đặc biệt: sử dụng toàn vật liệu tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính bền vững của kiến trúc. Tối giản tạo nên thể thống nhất giức kiến trúc và thiên nhiên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét