Các đối tác tham gia dự án New Hội An City

Dự án New Hội An City là một dự án có quy mô rất lớn, với diện tích trên 366 ha cách phố cổ Hội An khoảng 3km với vốn đầu tư lên đến hơn 1,5 tỷ USD . Dự án mong muốn tạo dựng một khu phố cổ thứ hai theo mô hình kinh doanh hiện đại như homestay, khách sạn, nhà hàng, café và cùng nhiều tiện ích giải trí khác,… New Hội An City hứa hẹn sẽ mang đến suất sinh lợi cao mỗi năm cho các nhà đầu tư thông minh.

                           tổng quan dự án new hội an city

Thông tin mới nhất của Chủ đầu tư, tính đến thời gian hiện tại thì công ty đã rót vào Dự Án New Hội An City khoảng 500 tỷ đồng. Khu tổ hợp khách sạn mang thương hiệu OZO đầu tiên tại Việt Nam do ONYX Hospitality Group quản lý cũng là công trình đầu tiên đang xây dựng tại dự án. Dự án có sự góp mặt của rất nhiều đối tác lớn có uy tín trong và ngoài nước:


- HB GROUPHBG) Holding Business Group – Tập đoàn đầu tư và quản trị đầu tư các dự án BĐS hàng đầu tại Việt Nam. HB sở hữu các cty xây dựng , dịch vụ hàng đầu Việt Nam: Descon; Coteccons; Gemadept; Vinapco; Beton 6; Beegreen; Nhà mày xi măng Quảng Bình; Sàn BĐS My Second Home… CTHĐQT: Trịnh Thanh Huy, sinh năm 1970, Kỹ sư Ô tô, Học viện kỹ thuật quân sự tại Việt Nam và Nga. Ông là sáng lập và lãnh đạo công ty BTA đầu tư vào dự án Đảo Kim Cương (quy mô 8ha, vốn đầu tư trên 400 triệu USD tại Quận 2, Tp. HCM); dự án Metropolis Thảo Điền (quy mô 8ha, vốn đầu tư hơn 600 triệu USD tại Quận 2, Tp.HCM) và đang mua lại một số dự án lớn khác.


Thêm chú thích

- BEEGREEN JSC: Được thành lập Năm 2008, BEEGREEN JSC từng bước tạo dựng được uy tính và vị thế của mình trên thị trường. Đến nay, BEEGREEN JSC đã được công nhận là thương hiệu dẫn đầu trông linh vực Thiết kế, Thi công cảnh quan và Quy hoạch đô thị. Bên cạnh việc gia tăng giá trị các dự án của khách hàng và đối tác thông qua các dịch vụ của mình, BEEGREEN JSC cũng là nhà đầu tư phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Hôi An, Đà Nẵng, Long Hải, Nha Trang, Phú Quốc.


- DESCON: Thành lập từ năm 1976, DESCON đã có những bước đi vững chắc để trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường xây dựng và là một trong những công ty xây dựng đầu tiên xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:1994 (2000), ISO 9001:2000 (2004), ISO 9001:2008 (2009), cúp vàng ISO do Bộ Khoa Học và Công Nghệ trao tặng, cúp vàng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” (2008). Năm 2008, DESCON được xếp hạng nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do báo Vietnamnet bình chọn, xếp hạng tín dụng AAA (2008) và A (2012).


- ONYX Hospital Group: ONYX Hospitality Group là một công ty quản lý khách sạn hàng đầu châu Á .Với kinh nghiệm chuyên môn và đội ngũ làm việc xuất sắc Onyx đã được HB Group tin tưởng giao cho trọng trách quản lý và khai thác dự án New Hoi An City. Onyx đem đến cho dự án phong cách sống mang thương hiệu OZO.


- SYNECTICSSynectics Consulting Corporation được thành lập cuối năm  2011 với mục tiêu cung cấp các giải pháp thiết kế tịch hợp cho ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam. Với mục đích xây dựng đội ngũ thiết kế gồm các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất và xây dựng để phát triển chuyên môn trong việc thực hiện giải pháp BIM nhằm mang đến giá trị và chất lượng tối ưu cho khách hàng và ngành xây dựng Việt Nam.



- HBMA: Là một tập đoàn quản lý Châu Á Thái Bình Dương trong khu vực, phát triển và tư vấn chuyên về tất cả các khía cạnh của kinh doanh khách sạn. Ngoài việc cung cấp tư vấn và quản lý cho tất cả các kích cỡ của khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, spa và căn hộ dịch vụ nhóm cũng cung cấp dịch vụ xây dựng thương hiệu, khả thi, môi giới và phát triển cho tất cả các kích cỡ của khách sạn thành lập, chủ sở hữu và các nhà đầu tư. Công ty này thuộc sở hữu và điều hành bởi một kết hợp của giám đốc điều hành quốc tế và địa phương với kinh nghiệm trình độ cao trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp.


My Second Home:  Là công ty chuyên về quản trị và khai thác các dự án BĐS lớn tại Việt Nam. Cty đã phân phối rất thành công các dự   án như: Ocenami ; Khu dân cư Hôi An mở rộng; chung cu cao cấp Đảo Kim Cương ( Diamond Island )…My Second Home kết hợp với các hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: SG Tourist, Tez Tour…mong muốn khai thác hiệu quả các dự án du lịch nghỉ dưỡng. Mang lại niềm tin cho nhà đầu tư cũng như sự cam kết với tập đoàn.

Ngoài ra chúng tôi cũng là đối tác chiến lược cúa rất nhiều tập đoàn trong và ngoài nước




Với triển vọng tươi sáng của dự án New Hội An City chúng tôi cũng nhân được sự hỗ trợ đầy nhiệt huyết của những đối tác chiến lược có thương hiệu mạnh trong những lĩnh vực liên quan từ đó đảm bảo sự thành công tuyệt đối cho dự án

1 nhận xét: