Chiến lược bán hàng

Dự án New Hội An City là một dự án có quy mô và tầm cỡ lớn trong khu vực với vốn đầu tư lên đến hơn 1,5 tỷ USD với một khu tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và villa, căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho Hội An và là điểm đến lý tưởng cho du khách. Dưới đây chúng ta cũng tìm hiểu chiến lược bán hàng của chủ đầu tư để rút ra chọn lựa tốt nhất cho bản thân và gia đình.

phối cảnh dự án new hội an city

Định vị khách hàng

- Khách lẻ: Sản phẩm nghỉ dưỡng cá nhân kết hợp đầu tư với thu nhập bình quân từ 7-10%/năm thì sản phẩm chào bán là Villa biển, căn hộ dịch vụ (sở hữu vĩnh viễn), shop bán lẻ với ngân sách từ $60’000 - $500’000.

- Khách sỉ: Kinh doanh Bất động sản và bất động sản cho thuê với tỷ suất sinh lợi cao từ 10-12%/năm thì sản phẩm chào bán là Mua cụm từ 5 căn hộ trở lên, cụm diện tích thương mại cho thuê lại

- Nhà đầu tư: Đầu tư khách sạn & bất động sản cho thuê với tỷ suất sinh lợi từ 10-18% / năm sản phẩm chào hàng là Cụm khách sạn mini 60 phòng, block căn hộ dịch vụ, mua cụm spa, cinema, nhà hàng và diện tích thương mại. 

Chiến lược bán hàng

- Tập trung bán sản phẩm cho người mua sỉ và cho các nhà đầu tư trong giai đoạn đầu (từ tháng 6/2014 - 12/2014).

- Triển khai bán lẻ cho giai đoạn 2015 - 2016 với giá cao hơn giá bán sỉ từ 15-30% song song với việc hỗ trợ bán lẻ cho nhà đầu tư sỉ.

- Xây dựng hệ thống agent tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và thị trường nước ngoài trọng điểm: Nga, Singapore, Hong Kong, Thượng Hải, Mỹ.

Kênh bán hàng dự kiến

- Hà Nội: 3 đại lý 

- Thành phố Hồ Chí Minh: 3 đại lý

- Đà Nẵng: 2 đại lý

- Singapore: 1 đại lý

- HongKong: 1 đại lý 

- Thương Hải: 1 đại lý

Các sản phẩm tài chính

- Ký kết với 3 ngân hàng (IVB, BIDV, MB) về việc tài trợ vốn cho người mua
- Hợp đồng quản lý Carlson đảm bảo lợi tức đầu tư từ 7-10%/năm
- Promotion diện tích kinh doanh thương mại cho nhà đầu tư mua sỉ từ $1,000,000 trở lên (30m2 diện tích thương mại)
- Cam kết giá bán lẻ cao hơn ít nhất 10% so với giá sỉ 
- Các đối tác đổi hàng được chiết khấu 10% so với giá bán sỉ
- Các hợp đồng ký kết 2014 sẽ được giảm 10% 



Chiến lược Marketing

- Thương hiệu: New Hoi An city. Tên dự án: Radison - managed by Carlson Hotel Group.

- Tri Việt đổi tên thành Park Plaza, District 1

- Qudos đổi tên thanh Hội An Aqua Park & Casino, District 1

- Hội An International Wedding & Convention Park, District 1

- Điểm nhấn chính của dự án: Shopping street, cinema, Aqua Park, Convention & exhibition centre, International Garden / Park

- Thông điệp: Hội An là điển hình về mô hình du lịch và là điểm đến số 1 Việt Nam nổi tiếng thế giới. Đầu tư hiệu quả cao và an toàn 

- Kênh truyền thông:

+ Internet, báo mạng: CafeF, Vnexpress, Stoxplus, Facebook, Google 

+ Tạp chí trong & ngoài nước: Forbes, Nhịp cầu đầu tư, Sketches, Tuổi trẻ, Thanh niên, Hà Nội mới

+ Các hiệp hội: AmCham, CanCham, EuroCham, Japan Foundation 

+ Sân bay Đà Nẵng 

+ Truyền miệng

Trên đây là tông quan chiến lược bán hàng của dự án New Hội An City. Các bạn hãy tìm hiểu thật kĩ để đầu tư và lựa chọn chọn cho mình cơ hội đúng đắn nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét