BĐS, xây dựng lên ngôi, FECON trúng thầu hàng nghìn tỷ đồng


Với những hiệp đồng ký mới trong tháng 6, trị giá 141 tỷ đồng, FECON đã sơ kết hoạt động kinh dinh 6 tháng đầu năm 2016, ghi nhận tổng giá trị hiệp đồng đã ký khoảng 1000 tỷ đồng.



Cộng với khoảng 900 tỷ đồng những hiệp đồng đã ký vào năm 2015 để chuyển sang thi công vào năm nay, tính đến thời khắc này, FECON đã có tổng trị giá hiệp đồng gần 2000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, theo công ty này 6 tháng cuối năm mới là thời điểm tăng tốc khi nhiều dự án đầu tư lớn mới bắt đầu triển khai.

Tháng 6, FECON đã trúng thêm 2 gói thầu đến từ các dự án đang khai triển là Samsung Display và LG Display tại Hải Phòng với tổng giá trị hơn 53 tỷ. ngoại giả, dự án 69B Thụy Khuê – tổ hợp chung cư cao tầng và văn phòng với gói thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây, dự án Lake View tại TP.Hồ Chí Minh thi công cọc PHC cũng mang lại cho FECON hơn 70 tỷ đồng doanh thu.

Bên cạnh đó, FECON tiếp kiến bắt tay với tổng thầu Coteccons, khai triển phần nền móng cho dự án chung cư cao cấp D’.Le Jardin du Luxembourg tại đường Trần Duy Hưng Hà Nội. Giá trị giao kèo của gói thầu này là 17 tỉ đồng.

Cũng trong tháng 6, FECON đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần FECON South. Dự kiến trong thời gian tới, FECON South sẽ là lực lượng chủ lực, giúp FECON mở mang và chinh chiến tại thị trường phía Nam, nơi rất nhiều nhà đầu tư chọn lọc để xây dựng các dự án trọng tâm. Với ý thức bứt phá, ban lãnh đạo FECON đang rất tự tín vào khả năng hoàn thành vượt dự định doanh thu 2.600 tỷ cho năm 2016.

Tăng trưởng doanh thu nhàng nhàng từ năm 2013-2015 của FECON đat 18,1%, ROE đạt 19,7% và tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư trong 3 năm là 116,8%.

Xem thêm: máy ngâm chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét