Những Thông tin chính thức về dự án New Hội An City

Dự Án New Hội An City là một trong những dự án bất động sản quy mô lớn với sự nhưng lại ít được biết về phía trước trong giới đầu tư địa ốc. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về dự án bạn sẽ biết được “Ông chủ” dự án này là người đứng đầu một tập đoàn hàng đầu Việt Nam (HB Group) về đầu tư và đầu hành chính tư như đa dạng lĩnh vực như như bất động sản, thương mại, xây dựng, dịch vụ hậu cần …



New Hội An City có Quy mô 366 ha, cách phố cổ Hội An 3km – Là cơ hội đón đầu dòng khách Nga, Đông Âu vào du lịch Hội An. Chủ đầu tư cho biết, tới thời điểm hiện tại công ty đã đầu tư vào dự án New Hoi An City khoảng 23 triệu USD ( khoảng 500 tỷ VND)

Dự án được triển khai xây dựng đầu tiên là tổ hợp khu khách sản đẳng cấp 4-5 sao mang thương hiệu OZO. Đây là lần đầu tiên OZO Hospitality Group đầu tư vào 1 dự án lớn ở Việt Nam.

New Hoi An City là một xu hướng chung trong ngành du lịch của nước ta nói chung, khu nghỉ dưỡng nói riêng. Đây được coi là khu nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hội An, được chính quyền coi trọng và cấp phép xây dựng đến bây giờ.

Ông Trịnh Thanh Huy Chủ tịch HB Group – chủ đầu tư chính vào dự án New Hoi An City. Ông chia sẻ với giới truyền thông:”HB Group đang triển khai xây dựng hạ tậng giai đoạn 1 là tổ hợp khách sản 364 phòng và 214 căn hộ hướng biển. Tổng giá trị rót vốn tới thời điểm này khoảng 500 tỷ VND.

Dự án New Hội An City là tổ hợp thành phố Hội An mới được đầu tư và triể khai xây dựng với quy mô diện tích rộng tới 400 ha. Khu vực này rất gần biển Cửa Đại. Hiện HB Group đang triển khai xây dựng giai đoạn 1 và dự tính sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An mà đơn vị này vừa ký hợp đồng. Và OZO được quản lý 364 phòng khách sạn. 214 căn hộ và 20.000 m2 sàn bán lẻ.

Được biết, ONYX Hospitality Group là thương hiệu quản lý khách sạn đến từ Thái Lan, là chủ sở hữu của 4 thương hiệu  Saffron, Shama và OZO. Với hạng múc đầu tư thời điểm này bao gồm 58 khách sạn, resoft và khu dân cư đang trong thời gian phát triển, vận hành.

Ngoài ra, New Hoi An City còn triển khai thêm 500 căn hộ hướng ra sông, 1200 khu tái định cư tại chỗ và khoảng 300 villas hướng sông cùng các tiện ích công viên, bệnh viện, trường đào tạo nghề, trung tâm hội nghị….



Thời gian trước do khủng hoảng kinh tê năm 2009 đến 2014  nên đã phải tạm ngừng, đến nay Ông Huy đã đầu tư vào khoảng 500 tỷ vào New Hội An City, bắt đầu hoạt động ở giai đoạn 1.

Ông Huy cũng bật mí rằng cổ đông của công ty có 3 thành viên. Trong đó 2 người quê ở Hội An còn Ông sinh ra tại Thanh Hóa. Bởi tình yêu nơi đây, Ông Huy đã đến với Hội An, chứ không phải vì cách hiểu lợi nhuận đơn thuần.

Ông Huy quan niệm mọi thứ “hữu xạ tự nhiên hương”, cứ đầu tư xây dưng trước rồi mọi thứ sẽ đến.

Dự án New Hội An City hứa hẹn sẽ là điểm du lịch tuyệt với, là sự lựa chọn đáng quan tâm trong tương lai của du khách trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét