Dự án New Hội An City – Cơ hội không thể chối từ tại Hà Nội

Dự án New Hội An City – Cơ hội không thể chối từ tại Hà Nội

Nhắc  đến Việt Nam, điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua là Thành phố Hội An.  Hội An đang là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Tập đoàn HB Group đã đầu tư khai thác vùng đất này mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong tương lại. Điển hình như dự án Tri Việt Hội An, khu quần thế được quy hoạch 366 ha nằm trong dự án New Hội An City. Phát triển Hội An trở thành thành phố  kiểu mới – một nơi nghỉ dưỡng  đẳng cấp và thời thượng mang lại cho du khách cảm giác yên bình và tiện nghi.



Chiến lược phát triển dự án Tri Việt Hội An

– Triển khai các cụm khách sạn quy mô khá lớn, đạt tiêu chuẩn  quốc tế  4 sao và 5 sao với tổng số lượng lên 1.200 phòng.

– Xây dựng, thiết kế thêm các khu  vui chơi giải trí như cụm rạp chiếu phim, công viên nước,.. trung tâm Spa và Gym.

– Triển khai xây dựng trung tâm mua sắm, các phố ẩm thực quy mô lớn đầu tiên tại Hội An với tổng diện tích 25.000m2.

– Trung tâm hội nghị tiệc cưới với công suất  1.000 chỗ ngồi.


– Dự án Tri Việt Hội An sẽ chính thức được Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Carlson – Đức ( Thương hiệu được nhiều người biết đến như Park Plaza cho cụm  khách sạn 4 sao và Radisson cho cụm khách sạn 5 sao). New Hoi An City sẽ được trang bị đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.- Đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tez Tour (nhà điều hành tour du lịch lớn nhất ở Đông Âu) cam kết sẽ có 200.000 khách hàng du lịch quốc tế đến với Hội An hàng năm: gia tăng hiệu ứng đám đông và giúp tạo ra trung tâm du lịch trọng điểm.

Chiến lược xây dựng giai đoạn 1:


Chiến lược xây dựng giai đoạn 2: 


Dự án sẽ có 2 block nhà căn hộ dịch vụ - tòa nhà nhánh mỗi block gồm 5 tầng với 60 căn hộ ( 12 căn/ tầng) với giá bán khoảng $2.100/m2. Có 4 loại căn hộ trên 1 tầng:
- Loại 1: 125 m2 — 2 căn
- Loại 2: 71,5 m2 — 6 căn
- Loại 3: 36,5 m2 — 2 căn
- Loại 4: 60,5 m2 — 2 căn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét